भारीच की! तब्बल आठ मिलियन ऑर्डर्स, फक्त आठ दिवसात, वाचा सविस्तर
The company claims to have received orders from 5 million customers with 58% being women buyers. It; however, did not disclose the gross merchandise value (GMV) it reported during the sale.
फॅशन ई-टेलर मिंत्राने आपल्या आठ दिवसांच्या बिग फॅशन फेस्टिव्हलमध्ये 8 कोटी ऑर्डर मिळवल्या आहेत, ज्यामध्ये जवळजवळ निम्मी मागणी ही लहान शहरांमधून येत आहे. पाश्चिमात्य पोशाखांमध्ये विक्री वाढली आहे.
सिलचर, पंचकुला, भागलपूर, भुवनेश्वर, जालंधर, अजमेर, बिकानेर, मुरादाबाद आणि मंगलोर इत्यादी शहरात मागणी वाढली, असे कंपनीने 12 ऑक्टोबर रोजी एका निवेदनात म्हटले आहे.
3 ऑक्टोबर रोजी फ्लिपकार्टसह विक्रीची घोषणा करणाऱ्या मिंत्राने 10 ऑक्टोबर रोजी विक्री पूर्ण केली.
कंपनीने दावा केला आहे की, त्यांना 5 मिलियन ग्राहकांकडून ऑर्डर मिळाल्या असून 58% महिला खरेदीदार आहेत. तथापि, विक्री दरम्यान नोंदवलेले एकूण माल मूल्य (GMV) त्यांनी उघड केले नाही.
आठवडाभराच्या उद्योगाची आकडेवारी अद्याप बाहेर येणे बाकी असताना, गेल्या आठवड्यात सल्लागार फर्म रेडसीरने सांगितले की, ह्या ई-कॉमर्स उद्योगाने पहिल्या चार दिवसात 2.7 अब्ज डॉलरची विक्री केली आहे.
“40 पेक्षा जास्त शहरांमधील 300 हून अधिक ब्रँडच्या 2,600 पेक्षा जास्त स्टोअर्सने 8 दिवसांच्या सेलदरम्यान 1.2 लाखांहून अधिक प्रकार बिग फॅशन फेस्टिव्हलमध्ये भाग घेतला. आम्ही आमचे किराणा नेटवर्क देखील वाढवले जे एकूण डिलिव्हरीच्या 70% पुरवण्यास मदत करत आहे, “मिंत्राचे सीईओ अमर नगरम म्हणाले की ,प्रत्येक 2 ऑर्डरपैकी 1 ऑर्डर आधीच वितरित केली गेली आहे.
इव्हेंट दरम्यान महत्वपूर्ण काही ब्रँडमध्ये बीबा, डब्ल्यू, लिबास, लेव्हीज, जॅक आणि जोन्स, टॉमी हिलफिगर, प्यूमा, नायकी, रोडस्टर, एचआरएक्स, अनौक आणि एच अँड एम यांचा समावेश होता.
सौंदर्य प्रसाधनात, मैक, मेबेलिन, लोरियल, डायसन, फिलिप्स,लेक्मे और निविया सारखे ब्रॅण्ड होते.
या आठवड्याच्या सुरुवातीला, फ्लिपकार्टने असेही म्हटले होते की, लहान शहरात चांगली विक्री होत आहे. याबरोबर 55% नवीन विक्रेते ज्यांनी या विक्रीदरम्यान फ्लिपकार्टवर लॉग इन केले जे टियर 2-3 शहरांतील होते.
कंपनीने आपली पुढील विक्री देखील जाहीर केली जी दिवाळीच्या आसपास केली जाईल आणि 16 ऑक्टोबरपासून सुरू होईल.
Comments are closed.