का होतोय वाहन वितरीत करण्यास विलंब? ओलाचे CMO सांगताय ‘हे’ कारण
सध्या ओला फर्म आपल्या वाहन डिलीवरीबाबत चर्चेचा विषय ठरत आहे. नुकतीच फर्मचे मुख्य विपणन अधिकारी वरुण दुबे यांनी एका मुलाखतीत कंपनीबाबत चर्चिल्या जाणाऱ्या प्रश्नांचे उत्तर देण्याचा प्रयत्न केला.
सध्या ओला फर्म आपल्या वाहन डिलीवरीबाबत चर्चेचा विषय ठरत आहे. नुकतीच फर्मचे मुख्य विपणन अधिकारी वरुण दुबे यांनी एका मुलाखतीत कंपनीबाबत चर्चिल्या जाणाऱ्या प्रश्नांचे उत्तर देण्याचा प्रयत्न केला.
एका वाहिनीला दिलेल्या मुलाखतीत, ओला इलेक्ट्रिकचे मुख्य विपणन अधिकारी वरुण दुबे यांनी काही ज्वलंत प्रश्नांचे उत्तर दिले जे ग्राहक सतत विचारत आहेत.
स्कूटर्सच्या लॉन्चच्या वेळी सॉफ्टवेअर वैशिष्ट्यांच्या उपलब्धतेबाबत ओलाचे विधान सातत्याने बदलत गेले.
CNBC TV18 ला नुकत्याच दिलेल्या मुलाखतीत वरुण दुबे यांनी दावा केला आहे की, “आम्ही 4000 युनिट्स आधीच पाठवल्या आहेत, जे डिसेंबर महिन्यासाठी आमची वचनबद्धता पूर्ण करते . Ola S1 स्कूटर्सच्या श्रेणी आणि नोंदणीबाबत डिलिव्हरीमध्ये होणारा विलंब आणि विसंगती यामुळे या ब्रँडचे मुख्य विपणन अधिकारी अनेक गंभीर प्रश्नांच्या मालिकेला सामोरे गेले, ज्यामुळे अनेक ग्राहकांनी त्यांची ऑर्डर रद्द केली.
ई-सेवांसाठी राष्ट्रीय नोंदणी असलेल्या वाहनावर केवळ 456 वाहनांची नोंदणी का झाली आहे, असे विचारले असता, दुबे यांनी सर्व राज्ये एकाच वेळी नोंदणीकृत वाहनांच्या संदर्भात वाहन पोर्टल अद्यतनित करत नाहीत, असे उत्तर दिले . “काही राज्ये वाहनाची जुने व्हर्जन चालवतात ज्याला अपडेट होण्यासाठी एक महिना लागतो” दुबे यांनी दावा केला की स्कूटर पाठवण्यात आल्या असताना, त्यापैकी बहुतेक फक्त टीसी प्लेट (तात्पुरती नोंदणी) सह उपलब्ध आहेत, ज्याचा अहवाल वाहनावर देखील दिला जात नाही. आणि अनेक स्कूटर्स टीसी प्लेटवरून कायमस्वरूपी प्लेट्समध्ये बदलल्या असताना, हा बदल वाहन पोर्टलवर अद्याप दिसून आलेला नाही.
वितरित केलेल्या स्कूटर्सची संख्या आणि ब्रँडने पाठवल्याचा दावा केलेला नंबर (4000) यांच्यातील तफावतबद्दल प्रश्न विचारला असता, दुबे यांनी सांगितले की अनेक स्कूटरना कारखान्यातून पाठवले गेले असले तरीही ते “नोंदणी लूप” मध्ये अडकले आहेत.
ओला इलेक्ट्रिकचे सीईओ भावीश अग्रवाल यांनी अलीकडेच ट्विटरवर घोषणा केली की, ओला फ्युचरफॅक्टरी येथे S1 प्रो स्कूटरचे उत्पादन दिवसाला 1000 युनिट्सपर्यंत वाढले आहे. असे असूनही, ओला वेबसाइटने अन्यथा दावा करूनही, अनेक ग्राहक, ज्यापैकी तीस ग्राहकांनी अग्रवाल यांच्या पोस्टला प्रतिसाद दिला, त्यांनी सांगितले की त्यांना स्कूटरची डिलिव्हरी मिळाली नाही. यावर पुन्हा एकदा, दुबे यांनी पुनरुच्चार केला की स्कूटरची डिसेंबरची बॅच रवाना झाली असताना, यातील अनेक नोंदणी प्रक्रियेत अडकले आहेत.
स्कूटर्सच्या लॉन्चच्या वेळी सॉफ्टवेअर वैशिष्ट्यांच्या उपलब्धतेबाबत ओलाचे विधान सातत्याने बदलत गेले. ग्राहक टेस्ट राइड्सचा पहिला सेट सुरू होण्यापूर्वी, ब्रँडने दावा केला की क्रूझ कंट्रोल, हिल होल्ड आणि व्हिज्युअल “मूड्स” यासारखी प्रमुख वैशिष्ट्ये ग्राहकांनी डिलिव्हरी घेतल्यानंतर ओव्हर-द-एअर अपडेट्सद्वारे उपलब्ध करून दिली जातील. आता मात्र, दुबे यांचा दावा आहे की ग्राहकांना ती वैशिष्ट्ये प्राप्त करण्यासाठी 3 ते 6 महिन्यांदरम्यान कुठेही प्रतीक्षा करावी लागेल.
ओला बुक केलेल्या सर्व 90,000 स्कूटर कधी वितरित करेल?
दुबे यांनी काही अनिच्छेने सांगितले की, सुरुवातीच्या विंडोमध्ये बुक केलेल्या सर्व स्कूटर या वर्षाच्या जानेवारी ते फेब्रुवारी दरम्यान ग्राहकांना “पाठवल्या जातील”. तथापि, पाठवलेले आणि वितरित करण्यात स्पष्ट फरक आहे, कारण वैयक्तिक स्कूटर नोंदणी प्रक्रियेस किती वेळ लागू शकतो याची कोणतीही जबाबदारी Ola घेत नाही. ओला इलेक्ट्रिक बुकिंग पुन्हा केव्हा उघडेल याबद्दल विचारले असता, दुबे त्यांच्या प्रतिसादात टाळाटाळ करत राहिले. रद्द करण्याबद्दल विचारले असता, दुबे यांनी संख्या फार मोठी नसल्याचे सांगून अचूक आकडा सांगण्यास नकार दिला.
अलीकडेच, फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डीलर्स असोसिएशनने ओला इलेक्ट्रिकवर त्यांच्या कारभारात पारदर्शक नसल्याचा आरोप केला. मात्र दुबे यांनी ग्राहकांच्या समस्या मोठ्या संख्येने नसल्याचे सांगत उत्तर देणे नाकारले.
Comments are closed.