एलायसीच्या आयपीओला अप्लाय करताना पेटीएम, झोमॅटोकडून बोध घ्या
कुठल्याही कंपनीच्या आयपीओला अप्लाय करताना या दोन घटकांचा विचार केलाच पाहिजे. सध्या मार्केटमध्ये कसला ट्रेंड आहे याचा विचार करून आयपीओला अप्लाय करणे योग्य नाही. एक उदाहरण बघू.
२०२१ मध्ये टेक्नॉलॉजी थीमच्या आयपीओला चांगला प्रतिसाद मिळाला. पण याचा फायदा सगळ्याच कंपन्यांना झाला का? नाही. पेटीएम, कारट्रेड, पिबी फिनटेक या कंपन्यांच्या शेअरची सध्याची किंमत त्यांच्या आयपीओ प्राईजपेक्षा बरीच खाली आहे.
कंपनीच्या फंडामेंटलचा शेअरच्या किमतीवर परिणाम होतच असतो. म्हणजे बघा, मार्केटमध्ये पडझड झाली तर फंडामेंटल स्ट्रॉंग असलेल्या कंपन्यांचे शेअर पडतात, पण तितकेच लवकर ते रिकव्हरीसुद्धा देतात. हेच जर फंडामेंटल विक असलेल्या कंपन्यांच्या बाबतीत झालं तर त्यांचे शेअर भरपूर खाली येतात आणि पुन्हा वर येण्यासाठी बराच कालावधी लागू शकतो. यामुळे अशा शेअर्स मध्ये इन्व्हेस्टर्स बराच काळ अडकून राहू शकतात.
पेटीएम सारख्या नव्या कंपन्यांनी काय केलं माहितीये का?
यांनी जास्तीत जास्त कस्टमर्स मिळवण्याकडे लक्ष दिलं. त्या तुलनेत प्रॉफिफिटेबल राहण्याकडे तुलनेने कमी लक्ष दिलं. या कंपन्याचे व्हॅल्यूएशन खूप जास्त होते. मुळात या कंपन्यां स्टार्टअप असल्याने हे व्हॅल्यूशन योग्य आहे किंवा नाही हे तपासायला योग्य असा मार्गही नव्हता.
Comments are closed.